Lời cám ơn

Trước tiên, chúng tôi xin kính gởi đến quan viên hai họ, quý quan khách và bà con cô bác lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời biết ơn sâu sắc vì đã thu xếp đến dự tiệc rượu chung vui cùng hai gia đình chúng tôi, cũng như đã dành cho chúng tôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Sự hiện diện của quý vị trong ngày cưới không những là niềm vinh hạnh cho gia đình, mà còn là sự động viên, chia sẻ để chúng tôi xây dựng một gia đình hạnh phúc. Những hình ảnh, tình yêu thương của quý vị trong ngày cưới đã được ghi lại để lưu niệm, khoảnh khắc đó sẽ đi theo chúng tôi suốt cả cuộc đời.
Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn quan viên hai họ, quý quan khách, bà con cô bác. Chúc Quý vị và gia đình dồi dào sức khỏe, vạn sự an lành, hạnh phúc.
Mặc dù đã có sự chuẩn bị từ trước, nhưng vẫn còn một số thiếu xót, kính mong quý vị thông cảm.
Và sau cùng xin cảm ơn ba, mẹ đã sinh chúng con ra, nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy dỗ và thương yêu chúng con. Công ơn của ba to lớn như trời cao vời vợi, tình yêu thương của mẹ như biển rộng bao la. Ba, mẹ đã cho chúng con một tuổi thơ hồn nhiên, an lành, dễ thương và hạnh phúc.
Khi lớn lên vào tuổi trưởng thành, chúng con được gặp nhau, yêu nhau và bước vào đời nhau như một cơn gió thoảng. Tình yêu này thật thiêng liêng và lành mạnh, nó tươi sáng như buổi bình minh, ấm áp như hơi thở của ba, nhẹ nhàng như nụ cười của mẹ. Bởi thế, tình yêu của chúng con sẽ đẹp mãi cho đến đầu bạc, răng long. Dù cuộc sống sau này có thay đổi như thế nào chăng nữa, thì tình yêu này vẫn giữ mãi thủy chung, sắc son đến trọn đời.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm chia sẽ với chúng tôi trên bước đường xây dựng mái ấm gia đình, nếu không có các bạn thì chưa chắc gì chúng tôi đủ sức làm nổi công việc lớn lao và quan trọng này. Với lửa lòng thao thức của tình yêu, mong sao sớm đến ngày công khai điều đó nên chúng tôi đã xin phép ba, mẹ 2 gia đình và được sự đồng ý chọn ngày 06/04/2013 tổ chức hôn lễ. Sự hiện diện của các bạn trong ngày cưới không những là niềm vinh hạnh, mà còn là sự cổ vũ cho chúng tôi xây dựng gia đình hạnh phúc.
Mong sao những từ ngữ ngắn ngủi này có thể gói ghém, chuyển tải được phần nào lòng biết ơn của chúng tôi gởi đến các bạn. Chúc các bạn có nhiều niềm vui, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bình luận về bài viết này